Linh Vật Euro 2024 – Chú Gấu Nhỏ Albart Nhiều Ý Nghĩa

Linh vật Euro 2024 ra mắt trước 1 năm khi giải đấu này khởi tranh mang rất nhiều ý nghĩa. Ban tổ chức đã có những hình thức giới thiệu linh vật giải đấu gây bất ngờ với người hâm mộ. Cùng Socolive TV tìm hiểu về linh vật euro năm 2024 có tên là Albärt. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của các linh vật euro khác.

Ban tổ chức nước chủ nhà công bố linh vật Euro 2024

Ban tổ chức của Euro 2024 chính thức cho ra mắt linh vật của giải đấu diễn ra trên đất Đức. Chú gấu có tên là Arbat ra mắt tại một trường mẫu giáo ở thành phố Gelsenkirchen thay vì những màn ra mắt hoành tráng trên các sân khấu lớn như các giải đấu trước đây. Các em nhỏ của trường mẫu giáo ở thành phố Gelsenkirchen là khán giả của chú linh vật Euro 2024 mới nhất.

Cựu đội trưởng của đội tuyển quốc gia Đức và giám đốc truyền thống giải đấu – Philipp Lahm trở thành MC cho buổi lễ ra mắt đặt biệt này. Linh vật giải đấu lần này là chú gấu với đôi mắt to tròn trong bộ trang phục bóng đá mang tới sự kích thích cho người hâm mộ trên khắp thế giới.

Theo tìm hiểu thì trang chủ UEFA – Liên đoàn bóng đá châu  đã chính thức công bố tên linh vật của Euro 2024 là Albärt. Được biết linh vật lần này được chính người hâm mộ, học sinh trên khắp châu Âu lựa chọn dựa trên thời gian lấy ý kiến dài.

Tên của linh vật Euro 2024 được lựa chọn kỹ càng

Vào tháng 6 năm 2023, nước chủ nhà Euro 2024 là Đức có cho ra mắt linh vật Euro 2024 trên sân Arena AufSchalke tuy nhiên chưa có tên chính thức. Ban tổ chức đưa ra 4 cái tên để lấy ý kiến đặt cho linh vật gồm Albärt, Bärnardo, Bärnheart và Herzi von Bär. Sau 2 tuần bỏ phiếu cái tên cuối cùng được lựa chọn là gấu Albärt với tỷ lệ 32%.

Chú gấu Albärt đã bắt đầu hành trình Make Moves tại các trường học trên nước Đức rồi khắp lục địa già. Ban tổ chức muốn các hoạt động này giúp cho trí tưởng tượng của các em học sinh được kích thích và làm cho linh vật trở nên sống động hơn. Ban tổ chức Euro 2024 đã sử dụng công nghệ ghi lại chuyển động của trẻ em áp dụng lên chuyển động của linh vật khi giải đấu diễn ra.

Nguồn: https://socoliveabc.com/linh-vat-euro-2024

Comments

Popular posts from this blog

Socolive TV - Xem trực tiếp bóng đá hôm nay tốc độ cao

Ronaldo Qua Các Kỳ Euro: 6 Sẽ Là Con Số Cuối Cùng