Tìm Hiểu Lý Do Socolive Bị Chặn Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Socolive bị chặn khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng vì không truy cập được vào trang web thể thao này. Thế nhưng việc các đường link bị chặn là việc hết sức bình thường và dưới đây là cách khắc phục hiệu quả nhất từ Socolive

Hướng dẫn thành viên cách khắc phục vấn đề khi socolive bị chặn

Nếu bạn đang muốn truy cập vào trang web thể thao socolive để xem trận bóng hấp dẫn thế nhưng đã bị chặn. Sau đây chính là cách khắc phục tình trạng này nhanh nhất mà anh em cần nắm rõ: 

Tìm đường link mới nhất

Một trong những phương pháp khắc phục vấn đề socolive bị chặn hiệu quả nhất đó là lựa chọn đường link mới nhất. Hiểu được trang web của mình chưa được hợp pháp hoá tại Việt Nam, socolive thường xuyên tung ra rất nhiều các đường dẫn mới và thành viên có thể sử dụng các liên kết này để dễ dàng tham gia. 

Thế nhưng để nhận được đường link chuẩn bạn cần liên hệ trực tiếp với hệ thống của trang web để được cung cấp. Tránh trường hợp đăng nhập sai địa chỉ và bị đánh cắp thông tin, dữ liệu cá nhân. 

Tải ứng dụng socolive

Cách tiếp theo được nhiều người sử dụng để khắc phục tình trạng socolive bị chặn đó là tải trực tiếp ứng dụng của trang web về thiết bị. Nhờ đó bạn có thể khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng đồng thời có được những trải nghiệm tuyệt vời, hoàn hảo nhất. 

Hệ thống đường truyền trên ứng dụng socolive sẽ ổn định và mượt mà hơn rất nhiều. Hiện tại app này đã được tích hợp cho cả hai hệ điều hành Android và iOS, do đó anh em có thể dễ dàng tải xuống. Quá trình tải sẽ mất khoảng từ 1 đến 2 phút tuỳ thuộc vào đường truyền mạng của bạn có khoẻ hay không. 

Sử dụng app vượt link

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng có tính năng vượt link bị chặn. Bạn có thể tải trực tiếp các phần mềm này về ở trên cửa hàng trực tuyến, sau đó kích hoạt chế độ đổi địa chỉ VPN hoặc DNS sang nước ngoài sau đó có thể truy cập vào socolive như bình thường. 

Bạn có thể tham khảo một số các ứng dụng vượt link hiệu quả nhất như: Hotpot Shield, Mullvad, 1.1.1.1, Nord VPN,… Tuy nhiên khi sử dụng app này để vượt link socolive bị chặn bạn cần lưu ý giữ kết nối mạng ổn định, tránh xảy ra tình trạng chập chờn để rồi lại bị sập. 

Nguồn: https://socoliveabc.com/socolive-bi-chan

Comments

Popular posts from this blog

Socolive TV - Xem trực tiếp bóng đá hôm nay tốc độ cao

Ronaldo Qua Các Kỳ Euro: 6 Sẽ Là Con Số Cuối Cùng